Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Thanh lịch và khác lạ tính linh hoạt của mình, chúng ưng ý có gần như các phong cách

Peacoat có sự đơn thuần, thanh lịch và khác lạ tính linh hoạt của mình, chúng ưng ý có gần như các phong cách và những dịp khác nhau. Để nâng tầm bộ trang phục đậm phong cách Military, dân công sở có thể kết hợp cộng quần chinos và Desert Boots. Kể tới đẳng cấp Military, thật thiếu sót nếu ko đề cập đến các loại quần cargo combat phong trần. Đây là chiếc quần ống rộng, túi hộp thường may bằng vải Kaki, xây dựng thương hiệu vào thế chiến vũ trang 2. Quần Combat phù hợp với các chàng trai có cá tính mạnh mẽ và đặc trưng là các cho phượt thủ. Chỉ có niềm tin chất lượng đẳng cấp nhất, nhãn hiệu Kiton luôn hướng đến giá trị nghệ thuật độc bạn dạng trong từng item được hoàn thiện bởi công nghệ may đo thủ công lý tưởng của những nghệ nhân bậc thầy người Ý. Cùng mang việc dùng các chất liệu quý hiếm và thượng hạng, từng chiếc áo sơ mi, bộ suit của Kiton được tạo ra là 1 kiệt tác nghệ thuật. Có lợi thế phong cách đơn thuần, chất liệu cotton cùng có việc cập nhật xu hướng in logo đang thịnh hành trong làng thời trang nhân loại. Đã cho ra mắt các mẫu áo thun in logo đặc biệt của nhãn hàng. Đây được dự đoán là 1 item gây sốt cho các chàng trai trong mùa xuân hè 2020 này.

Và ngày nay, Desert Boots với tương đối rộng rãi bản pha trộn trong xây dựng và chất liệu nhưng điển hình nhất vẫn là da lộn sở hữu màu sắc đặc trưng là xám, đen và nâu sẫm. Dân công sở với thể hài hòa đôi Boots cùng quần skinny jeans, chinos, quần combat,… toàn bộ đều biểu lộ phong cách Military chất lừ. Hiểu 1 phép tắc đơn thuần, Peacoat là kiểu áo đặc trưng là nhì hàng khuy lớn (bằng gỗ hoặc nhựa, đôi lúc bằng kim mẫu, hoặc mạ) trên thân áo, ve áo lớn phiên bản, buông thẳng không bóp lại ở vòng eo. Từ lâu, áo sơmi luôn là món đồ kinh điển của những quý ông. Gần như trong mọi hoàn cảnh, cái áo sơmi luôn khiến cho chủ nhân của nó phát triển thành lịch lãm và sang trọng hơn bao giờ hết. Mang dòng áo sơmi họa tiết từ thương hiệu Emporio Armani, quý ông sẽ được “refresh” bạn dạng thân với hình thức trẻ trung, khỏe mạnh nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ nam tính.
Bomber là chiếc áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến thứ 1. Hiện nay, vượt qua khuôn khổ quân đội, dưới bàn tay của các nhà tạo mẫu, áo khoác Bomber có mặt khắp các đường phố và sàn diễn trên toàn trái đất. Gam màu chủ công cho những dòng áo khoác này thường là tông màu xanh rêu mang những mức độ đậm nhạt khác nhau.
ko giới hạn lại ở ấy, event là 1 bước nâng tầm đẳng cấp mang dịch vụ may đo cá nhân để tạo ra bộ suit độc nhất, như 1 thành quả nghệ thuật tỉ mỉ với đậm dấu ấn cá nhân cho những quý ông. Sở hữu hơn 2000 chất liệu vải cao cấp từ Ý cùng với những yếu tố nút cài hay chiếc chữ thêu được cá nhân hóa cho từng vị khách, mỗi sản phẩm đều được thực hiện đích thân bởi vì ông Paolo Palumbo, Master tailor đến từ Ý, từ khâu tìm chất liệu, lấy số đo, tới cắt may và hoàn thiện. Ông là nghệ nhân may đo về suit nổi tiếng tại Kiton, Ý mang 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Sẽ đích thân thực hiện dịch vụ phong cách này cho Quý người mua tại Việt Nam. Khác lạ hơn, chúng tôi sẽ dành tặng phần tiến thưởng là dòng áo sơ mi hoặc cravat Kiton cho mỗi quý khách trải nghiệm dịch vụ may đo suit cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét