Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Phong cách phối đồ cùng denim nhưng vẫn cảm thấy thoải mái và tôn lên dáng vẻ thời thượng, trẻ trung

Phong cách phối đồ cùng denim nhưng vẫn cảm thấy thoải mái và tôn lên dáng vẻ thời thượng, trẻ trung. Giả dụ trước kia các loại quần slim fit chỉ thích hợp mang các chàng trai thon thả thì sở hữu công nghệ rất trương nở 24/7 của Old Navy, các quý ông ngoại cỡ với thể tự tin biểu hiện phong cách phối đồ cùng denim nhưng vẫn cảm thấy thoải mái và tôn lên dáng vẻ thời thượng, trẻ trung.. Sắc xanh nhẹ nhàng và xám bạc thời thượng hài hòa với phom quần slim-fit kinh điển phảng phất hơi thở retro của thập niên 80s. Hãy khôn khéo hài hòa cộng dòng áo phông mang họa tiết logo nguyên tắc điệu hoặc sơ mi kẻ sọc, ca rô để tạo buộc phải phom dáng hoài cổ đúng điệu cho mùa thế hệ rộn ràng.

Lịch sử thời trang đã đánh dấu rộng rãi cuộc phương pháp mạnh để nâng tầm hình thức nhưng những mẫu quần jeans nam sáng màu trong phom dáng slim-fit là một ví dụ tiêu biểu. Hãy khôn khéo hài hòa chúng với áo phông hoặc sơ mi kẻ sọc để tôn lên dáng vẻ năng động cho các ngày đầu Thu. Một chút điểm nhấn trong đẳng cấp phối đồ cùng đôi sneaker và áo khoác tối màu vô cùng thích hợp mang những anh chàng yêu thích sự đơn thuần của đẳng cấp casual.
đa dạng fashionista trên nhân loại vẫn hay truyền tai nhau câu nói: Ở đâu với denim, nơi đấy luôn ngập tràn năng lượng tuổi trẻ. Nguồn cảm hứng bất tận cho mùa mới rộn ràng mang thể chỉ khởi đầu từ những dòng quần jeans vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi loạn và phá bí quyết.
Và cộng có sự giao thoa của những xu thế thời trang trong vài năm trở lại đây, đẳng cấp Monochrome biểu trưng cho trường phái đơn sắc đem đến dòng nhìn thời thượng nhưng ko khiến mất đi vẻ lạ mắt của các mẫu quần jeans. Double denim hay còn được biết đến sở hữu tên gọi Denim-on-denim là đại diện của tiêu biểu của chủ nghĩa đơn giản. Thông qua lăng kính của các fashionista, fashionisto trên quả đât, những dòng quần và áo khoác denim được hài hòa và biến tấu 1 cách thức độc đáo đã gợi lên nhiều xu thế phối đồ mới mẻ cho chất liệu kinh điển này.
Tuy nhiên các quý ông bắt buộc nắm rõ một số quy tắc để làm cho chủ đẳng cấp này. Chẳng hạn các chiếc áo khoác sáng màu sẽ thích thú mang dark denim và ngược lại, quần denim light wash sẽ cực kỳ ăn ý lúc phối có áo màu đen hoặc xanh navy.
Để tạo thêm điểm nhấn thế hệ mẻ cho mùa trở gió, chơi đùa layering mang một chiếc cardigan mỏng hay hoodie mỏng bên trong lớp áo khoác denim sẽ tạo yêu cầu vũ trang khá thở street style đang len lỏi vào nền thời trang đương đại.
Khác với khá thở cổ điển của denim light wash, những mẫu quần jeans đen luôn gợi tới hình ảnh các chàng trai, cô gái khỏe mạnh và cá tính. Kết hợp chúng mang áo sơ mi kẻ sọc cộng gam màu vàng dịu mắt sẽ là out fit xuất sắc cho ngày Thu dạo phố. Đừng quá lúng túng về thiết kế. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét