Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Phong cách thời trang Anh và Italy có những đặc biệt gì

Ai cũng đều biết nước Anh và Italy đều là những quốc gia có những nét đẳng cấp thời trang hàng đầu thế giới thế những mỗi nước đều có đặc biệt riêng bạn hãy cùng tìm hiểu nhé .


Quan niệm về phong cách thời trang nam

Thời trang ở Anh và Italy với lịch sử vững mạnh lâu đời, vượt bậc so sở hữu những đất nước trên trái đất. Hay nói phép tắc khác, họ đã tạo ra những quy chuẩn ăn mặc từ sớm và với triết lý văn hóa riêng ở mỗi vùng miền. Đấy có thể là trang phục khoa trương hoặc dè dặt thiết kế.
Tại xứ sương đui, thời trang cổ đại trở nên thước đo chuẩn mực cho phẩm giá của quý ông. Họ luôn ăn vận quần áo gọn ghẽ và đúng cách (cả về màu sắc, hoa văn). Mang thể đa dạng người nhận định quan niệm này là bảo thủ, mà không thể phủ nhận đấng mày râu nơi đây với sức thu hút siêu khác lạ. Còn sở hữu nam giới Italy, món tiến thưởng ý nghĩa dành cho họ chính là quần áo có phong cách Sprezzatura - nghệ thuật của việc ăn mặc bất bắt buộc nhưng nằm trong khuôn khổ của sự thanh lịch. Dân công sở sẽ dễ dàng nhìn thấy quý ông Italy ra đường với một chiếc cà vạt bị méo hay cổ áo sơ mi và đôi giầy tây nam đẹp vô cùng sang trọng.

Màu sắc mang sự đối lập như nào trong trang phục 


Người Anh thường mặc đồ tối màu, trung tính. Vì theo họ, các loại vải vóc màu tươi sáng sẽ dễ bị bẩn thỉu và kém thẩm mỹ lúc tiết trời chuyển biến xấu. Vào mùa hè, họ thay đổi đôi chút mang áo sơ mi cộng vật phẩm màu sắc, nhưng áo khoác và quần vẫn chung thủy sở hữu gam màu tối giản.
Khi ngoài các quy tắc màu sắc trang phục theo mùa, còn mang sự phân chia màu sắc truyền thống giữa trang phục theo vùng. Ở nông thôn, màu sắc ưa thích bao gồm những tông màu đất như nâu hoặc xanh ôliu. Trong khi tại thành phố, gam màu được sử dụng rộng rãi là xám và đen. Các chàng trai Italy thì khác. Họ biến khoảng trống nắng nóng của mùa hè thành bữa tiệc thời trang đặc sắc, từ xanh táo, xanh da trời tới hồng trên cả áo khoác, quần. Hình ảnh này luôn được nhìn thấy ở quý ông miền nam Italy.


Và ngoại trừ loạt màu hấp dẫn nhắc trên, phong cách cổ xưa của Italy còn bao gồm trắng và hồng phấn nhẹ nhàng. Tờ Real Men Real Style cho rằng nhì gam màu này mến mộ với tông da nâu ôliu của quý ông vùng Địa Trung Hải, và chúng cũng xuất sắc cho trang phục dưới tiếc trời oi bức.

Chỉ trường hợp Anh được mệnh danh là xứ sở sương đui mù mang thời tiết nóng bức, thì sự đa dạng của khí hậu Italy giúp người dân linh hoạt hơn trong nguyên lý tậu vải may đo trang phục.

Quần áo của quý ông Anh Quốc mang chất vải dày dặn như len, nhung và tweed sang trọng - các chất liệu vải phổ biến nhất bắt nguồn từ Scotland. Nhìn thông thường, chúng không đủ ấm để giúp người mặc thoả thích vào mùa đông, nhưng lúc layer, trang phục vẫn giữ ấm và thời thượng.

Song song ấy, người Italy lại có xu hướng dùng những chất liệu vải nhẹ hơn là lanh, cotton, len mỏng dính hoặc kết hợp các chất vải này lại có nhau. Theo tờ Real Men Real Style, đại trượng phu Italy thường sẽ lăng xê quần áo bằng vải seersucke trong thời tiết nóng.

Người Anh và Italy và cách mặc suit thế nào?


Suit từ lâu đã được mặc định là món đồ phải, là quy chuẩn để bình chọn độ nam tính của phái mạnh. Và trang phục này với đa dạng ý nghĩa hơn qua bàn tay mix&match tới từ quý ông Anh và Italy.

Trong con mắt giận dữ của chàng trai Anh, suit buộc phải với chất liệu vải chắc chắn dày dặn. Phom dáng suit nên ôm sát làm cho nổi bật đường cong cơ thể, phần ngực nên được nới rộng và vai thường ko với chất liệu độn. Áo vest thường với nhị đường bổ đuôi. Ống quần tương đối bo tròn và sở hữu phần lưng cao khoảng 2 - 3 cm. Họ cho rằng sở hữu như vậy, bộ suit thế hệ tôn vinh triệt để hình thể khỏe mạnh, đĩnh đạc của người nam nhi. Bạn sẽ buộc phải kinh ngạc khi hầu hết con trai xứ sương mù đều mua phương pháp may đo trang phục thay bởi chi tiền để sắm quần áo may sẵn.

Còn trong lối suy nghĩ thoáng ở Italy, thông thường các bộ suit có đường nét tự dưng hơn. Áo vest được may bằng vải mềm có miếng đệm nhẹ. Khác với suit Mỹ và Anh, bộ âu phục của Italy ko sở hữu đường xẻ đuôi áo, hàng cúc đôi chạy dọc thân cũng được kết cao hơn. Những bộ suit Italy có tinh thần hiện đại và trẻ trung, được phân thành 3 kiểu dáng: Roman, Neapolitan và Milano, thích thú với tuýp con trai cao nhòng và thon gọn.
Xem tại: https://news.zing.vn/phong-cach-thoi-trang-dan-ong-o-anh-va-italy-co-gi-khac-nhau-post931410.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét