Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Mùa Thu chính là thời điểm xuất sắc để chúng ta chơi đùa có các chiếc quần jeans đen

 Mùa Thu chính là thời điểm xuất sắc để chúng ta chơi đùa có các chiếc quần jeans đen. Để nâng tầm thêm cho phong cách cá nhân trong những ngày trở gió, hãy chời đùa layering thêm sở hữu áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và 1 đôi chelsea boots là sở hữu thể tạo buộc phải 1 hình ảnh lịch lãm, tuyệt hảo trong những lần sinh ra gọi Capsule Wardrode là 1 phần của lối sống bền vững và “xanh” bởi vì nó giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang và giúp chúng ta tiết kiệm phần lớn tiền bạc trong việc buôn bán 3 kiểu quần jeans nam dân công sở phải mang để áp dụng trong nhiều nếu dùng hàng ngày: quần jeans đen, quần jeans slim-fit sáng màu và quần jeans wash nhẹ.

Và lúc bắt tay vào xây đắp 1 tủ quần áo tối giản và dễ dãi, một hoặc nhì chiếc quần jeans đen trơn tru chính là ưu tiên hàng đầu, bởi vì dù trong 1 sự kiện, hoàn cảnh yên cầu phong cách smart-casual hay casual dạo phố thì kiểu quần jeans này đều với thể “cân” tất.
Trong những core items (món đồ chủ đạo) của tủ đồ cơ bản thì ko thể thiếu vắng những cái quần jeans. Quần jeans nam muôn đời là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ nam giới bởi vì tuổi thọ dài lâu, tính tiện lợi và sự bền bỉ khi “xông pha” trong đa dạng môi trường. Nhưng mà quần jeans cũng có rất nhiều phong cách và chủng dòng khác nhau: xám hay đen? Dáng quần straight hay dáng quần slim? Kiểu quần selvedge hay kiểu quần vintage?… trường hợp ôm đồm toàn bộ thì đồng nghĩa mang việc đoạn đường xây cất capsule wardrobe của dân công sở đang bị chệch hướng, vì vậy hãy chỉ mua cho mình những ngoại hình quần jeans nam cơ bản và linh hoạt được trong rộng rãi đẳng cấp.
Phối mang 1 loại sơ mi màu tương phản và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng 1 hình ảnh đầy đủ chỉn chu lại không kém phần năng động trong các buổi hẹn hò hoặc đi chơi.
Dù màu tối giúp dân công sở trông cao hơn nhưng vẫn bắt buộc xem xét mang phom dáng, ví như tậu phom quần quá rộng sẽ khiến chiều cao bị “ăn bớt”, còn một mẫu quần quá ôm (skinny) thì lại điệu đà và đôi ngẫu nhiên phù hợp trong 1 vài hoàn cảnh. Hãy tìm các thiết kế suôn thẳng hoặc slim-fit và mang độ dài đến mắc cá chân để tạo cần sự thoả thích.
Nếu ko kể một loại quần jeans nam đen thì quần sáng màu là “mảnh ghép” đề nghị có trong danh sách quần denim của các chàng trai. Jeans sáng màu nhưng đặc biệt là tông xám nhạt là tuyên ngôn thoải mái và phóng khoáng của tuổi trẻ, nó hợp lý nhất lúc hình thành trong các bộ outfit casual năng động chứ không phải smart-casual. Phóng khoáng và hòa bình là thế nhưng ko đồng nghĩa với việc các chàng trai công sở được phép cẩu thả do các màu sáng đòi hỏi rộng rãi lưu ý trong việc “mix & match”. Bởi vậy, chỉ một chút trật nhịp trong sự hài hòa hay phom dáng sẽ huỷ hoại hoàn toàn bộ outfit ngay tắp lự.
Và những loại quần jeans nam có sắc xanh vừa buộc phải (mid blue) với những vệt wash mang tính phần mềm cực kỳ cao trong lý lẽ phối đồ, thậm chí chỉ đứng sau quần jeans đen. Các vệt wash khiến cái quần được sử dụng rộng rãi trong phong cách casual hơn smart-casual, nhưng ko bởi thế nhưng mà vai trò của nó bị giảm sút. Ví như xét 1 bí quyết tổng quát thì kiểu quần jeans này được quan tâm nhất với nhiều bạn dạng phối casual khác nhau: từ hài hòa sở hữu những loại áo sơ mi ca-rô flannel, áo thun graphic, đẳng cấp double denim có các kiểu sneaker từ tối giản (minimal), classic cho đến chunky…
Chỉ một phom quần quá rộng sẽ làm người nhìn liên tưởng ngay đến việc dân công sở vừa “thó” 1 dòng quần từ tủ đồ của bố, do đó hãy lựa sắm cho mình dáng quần slim-fit. Chỉ buộc phải phối có một mẫu áo thun basic hoặc áo sơ-mi flannel là đã biểu hiện được một hình ảnh trẻ trung, năng động. Chơi đùa thêm chút nữa có 1 đôi bốt (chẳng hạn như Chelsea boots hay Chukka) sẽ upgrade bạn lên thành một urban chic chính hiệu. Giả dụ đam mê đẳng cấp retro, các chàng trai công sở hãy kết hợp cùng áo phông họa tiết cổ đại, các loại áo sơ mi kẻ sọc và các loại áo bomber và áo thun đầy màu sắc.
Hãy chọn các chất liệu jeans dày dặn để tạo phom đứng cho loại quần, Trong khi phải chăm chú đến sự tương phản màu sắc quần và những vệt wash. Mức độ tuơng phản càng ít, ranh giới giữa vùng màu quần và vệt wash càng mờ nhạt và phom dáng càng thon gọn thì sẽ càng linh hoạt cho các chàng trai công sở trong việc biến đổi giữa đẳng cấp smart và smart-casual

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét