Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Trang phục công sở của anh hùng người mẫu thời trang trong bộ phim

Trang phục công sở của anh hùng người mẫu thời trang trong bộ phim mở ra các gợi ý trang phục lý tưởng dành cho các nàng công sở. Điều khác lạ đó là hầu hết những set đồ cho người mẫu thời trang đều có thể được áp dụng cho bất cứ cô nàng nào, dù rằng đó đơn giản chỉ là sự hài hòa áo sơ mi và chân váy đơn thuần. Hình như, “báu vật” trong những bộ trang phục của người mẫu thời trang còn là các chiếc túi xách thanh lịch.

1 trong những nhãn hàng túi xách được người mẫu thời trang ưa thích và thường xuyên sử dụng đấy là Salvatore Ferragamo. Có 3 cái túi được phối khéo léo cùng trang phục công sở, người mẫu thời trang mang lại những gợi ý linh hoạt cho trang phục công sở vốn bị coi là “gánh nặng” cho các nàng mỗi sáng thức giấc.

Trong phân cảnh này, người mẫu thời trang xách mẫu túi Studio Bag của Salvatore Ferragamo. Tông màu nhã nhặn của túi xách tiệp màu với chân váy bút chì của người mẫu thời trang, cũng là 1 phép tắc phối đồ công sở tinh tế nhưng ai cũng mang thể học hỏi.

Túi Studio Bag của Salvatore Ferragamo là kiến tạo túi mới được ra mắt, thu hút do khoang đựng rộng rãi, xây cất sang trọng. Túi sở hữu giá khoảng từ 51 triệu đồng tùy theo kích thước và chất liệu da.

Tiếp tục sở hữu công thức tìm màu túi tiệp màu chân váy, người mẫu thời trang phối túi xách Gancini Lock của Salvatore Ferragamo sở hữu sơ mi trắng và chân váy bút chì màu xanh nhạt.

dòng túi xách nhưng người mẫu thời trang lựa sắm cho set đồ trên là túi xách Sofia Rainbow của Salvatore Ferragamo. Túi có nhiều ngăn với phần lót da bên trong sở hữu màu sắc đối lập có da bên ko kể, tạo điểm nhấn độc đáo. Túi mang giá khoảng từ 46 triệu đồng, tùy theo kích thước, chất liệu da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét