Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Damsomi - trang phục che khuyết điểm cho thanh nữ trung niên

Trang phục của thương hiệu Damsomi với chất liệu vải mịn, mát, phom dáng đẹp, giúp đàn bà che khéo khuyết điểm cơ thể.

Tôn vóc dáng

đa dạng người e ngại lúc bước qua tuổi trung niên, vóc dáng ko còn đẹp như lúc trẻ và có chút tự ti khi diện đồ bởi vì vóc dáng mở đầu lộ khuyết điểm.

Đội ngũ thi công của Damsomi hiểu tâm lý của người mua yêu cầu đã chăm chút, tỉ mỉ để sáng tạo bắt buộc những phụ kiện đầm thích hợp có thân hình của đàn bà trung niên.

dòng váy dài làm bật lên vẻ sang trọng vốn là thần thái sẵn mang của người người đàn bà trưởng thành và thành đạt. Đồng thời độ rũ nhẹ của váy còn tạo cảm giác thướt tha như cao thêm vài tấc, cho người mặc sự thanh thoát.



Điểm nhấn nhá ở chiết eo của Damsomi là điều không thể thiếu, góp phần mang đến vóc dáng trẻ trung cho thiếu phụ lúc diện đồ, giúp vóc dáng phát triển thành thon gọn hơn. Hình như, yếu tố nhấn eo sẽ phân chia tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, từ ấy chiều cao được nâng cao lên, bề ngang thu gọn và toàn cục vóc dáng.

Damsomi với tay áo dài được vuốt nhẹ vì một nút cài là điểm nhấn tuyệt hảo. Hình như, điểm nhấn này cũng là sự dày công nghiên cứu của đội ngũ kiến thiết Damsomi, nhằm che khuyết điểm cánh tay ngày 1 lớn ra ở phụ nữ đứng tuổi. Nút cài trên cánh tay còn tạo sự năng động, thoả thích cho người mặc lúc đi làm công sở hay du lịch dã ngoại.

Chất liệu mịn mát

Trong kiến tạo lần này, Damsomi lựa tậu chất liệu vô tư, giãn nở nhẹ và góp phần che giấu khuyết điểm cơ thể, đơn giản yêu thích với vóc dáng của thiếu nữ trung niên.

Đầm voan lụa co giãn nhẹ, vô tư, nhão nhoẹt hài hòa họa tiết hoa nhí sang trọng, cổ xưa là một trong các lựa tìm được phổ biến người ưu ái.

Màu sắc trang nhã

Mix & match cái đầm sáng màu cùng vài item như túi xách, kính râm, giày cao gót giúp thiếu nữ thêm vượt trội, tự tin; đồng thời màu sáng còn xoá nhòa mọi nhược điểm vóc dáng. Tuy nhiên thiếu phụ đừng quên hiệu ứng mi nhon mang các nguyên lý phối tối màu như một cây đen chẳng hạn. Đây cũng là 1 trong những nguyên lý để tạo phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét